Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và Kế hoạch hoạt động bệnh viện 6 tháng cuối năm 2022

Sáng ngày 23/07, Bệnh viện Trường Đại học Y-Dược Huế tổ chức Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và Kế hoạch hoạt động bệnh viện 6 tháng cuối năm 2022 tại Hội trường B.

Đến tham dự hội nghị có Ban Giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế, Ban Giám đốc Bệnh viện, ban chủ nhiệm các Khoa, Phòng, Đơn vị, Trung tâm cùng hơn 80 viên chức người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn năm 2021-2022.

Trải qua khoảng thời gian khó khăn đối phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Bệnh viện đã từng bước khôi phục các hoạt động và bước đầu đạt được những mục tiêu đề ra từ đầu năm. Trong 6 tháng vừa qua, bệnh viện đã thực hiện tốt mục tiêu kép “Khám chữa bệnh và Phòng chống dịch COVID-19”, duy trì thực hiện các kỹ thuật cao, phát triển thêm nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến trong khám chữa bệnh. Mục tiêu trong 6 tháng cuối năm, bệnh viện tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, đa dạng hóa dịch vụ, hướng đến sự hài lòng của người bệnh; chú trọng, nâng cao công tác phòng chống và kiểm soát tốt dịch bệnh tại BV; tăng cường ứng dụng CNTT vào quy trình KCB; thực hiện Đề án phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám chữa bệnh tại BV Trường giai đoạn 2022-2030.

Bên cạnh đó, tại buổi hội nghị, các bài báo cáo tham luận đến từ các Phòng chức năng và Khoa lâm sàng đã nêu bật được thành công trong thời gian qua, đồng thời đã chỉ ra những điểm còn tồn tại, cần khắc phục trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Các báo cáo tham luận bao gồm “Mô hình Trường – Viện trong phát triển kỹ thuật chuyên sâu: từ tổ chức đến nhân sự”, “Tối ưu lập kế hoạch phẫu thuật nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng điều trị”, “Phát triển đơn vị chuyên khoa sâu trong chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, kinh nghiệm từ Khoa Ngoại CTCH-LN”. Thông qua việc chỉ ra những điểm còn tồn tài, các tham luận cũng đã có những kiến nghị thiết thực nhằm đề ra các giải pháp khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý và điều trị. Mục tiêu chung của bệnh viện là đến năm 2030, BV Trường Đại học Y Dược Huế trở thành một trong những trung tâm y tế hàng đầu miền Trung và cả nước, đào tạo nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao kỹ thuật, ứng dụng công nghệ thông tin, triển khai thường quy các kỹ thuật cao và tiên tiến của y học thế giới, đồng thời định hướng phát triển các kỹ thuật chuyên sâu trong khám chữa bệnh.

Cũng tại buổi hội nghị, các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm vừa qua đã được trao bằng khen cho những đóng góp tích cực, ý nghĩa đối với sự phát triển vững mạnh của BV.

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp. Phát biểu kết thúc buổi hội nghị, GS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng nhà trường và PGS.TS. Nguyễn Khoa Hùng, Giám đốc bệnh viện, một lần nữa khẳng định quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tin tưởng tất cả cán bộ viên chức người lao động bệnh viện sẽ đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đề ra vì sự phát triển hơn nữa của bệnh viện trong tương lai.