Giải Cầu Lông Viên Chức – Người Lao Động Bệnh Viện Trường Đại Học Y – Dược Huế Lần Thứ IV Năm 2022

H.P.N.A. - Liên chi Đoàn Bệnh viện

Chiều ngày 28/5/2022, “Giải Cầu lông viên chức, người lao động Bệnh viện lần thứ IV, năm 2022” do Ban chấp hành Công đoàn CSTV và Ban chấp hành Liên Chi đoàn Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao và tạo được sân chơi bổ ích, lành mạnh đối với cán bộ, viên chức và người lao động toàn Bệnh viện sau khoảng thời gian bị gián đoạn do dịch bệnh COVID-19.

Giải khởi tranh vào ngày 15/5/2022 thu hút sự tham gia của hơn 71 vận động viên đến từ 26 khoa, phòng, đơn vị. Các vận động viên tham dự giải đã tranh tài ở các nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ.

Ban Tổ chức đã trao 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng cho các vận động viên đạt kết quả cao ở mỗi hạng mục và giải toàn đoàn dành cho 3 tập thể có kết quả thi đấu tốt nhất. Tiêu biểu:

- Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trung tâm Tim mạch

- Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Khoa GMHS-CC-CĐ

- Giải Ba toàn đoàn thuộc về Khoa TMH-Mắt-RHM

Sau 3 tuần tranh tài, với những trận đấu hấp dẫn, căng thẳng và đầy kịch tính; cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên, Giải Cầu lông viên chức và người lao động Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế lần thứ IV đã chính thức khép lại với niềm vui chiến thắng cho tất cả mọi người, tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe được lan tỏa đến tất cả CBVC-NLĐ toàn Bệnh viện.

Thành công của Giải đấu có ý nghĩa thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Đoàn Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế, nhiệm kỳ 2022 - 2024 và hướng tới Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022).